5 địa điểm khi đi Du lịch Vũng Tàu chụp ảnh đẹp

5 địa điểm khi đi Du lịch Vũng Tàu chụp ảnh đẹp

Du lịch Vũng Tàu một địa danh được sếp thứ hạng điểm du lịch hàng đầu cả nước là thành phố biển gần TP. Hồ Chí Minh nhất, Vũng Tàu hẳn là một trong những bãi biển được yêu thích nhất cho. Đi du lịch Vũng Tàu bạn sẽ được trải nghiệm 2 loại hình du lịch biển và du lịch núi, Không chỉ có những bãi biển đẹp, nơi đây vẫn còn không ít các địa điểm du lịch, khu vui chơi – giải trí, nổi tiếng nhất là Khu du lịch Hồ Mây Park cáp treo Vũng Tàu.

Bài viết này, Hồ Mây Park xin chia sẻ đến bạn 5  địa điểm khi đi Du lịch Vũng Tàu chụp ảnh đẹp nhé.

1. HÒN RÙ RÌ – CAFE VIEW BIỂN

Khi bạn đến Vũng Tàu vào buổi sáng sớm, không thể không ghé nghỉ chân tìm các quán cafe đẹp, view biển, chụp hình check in. Quán cafe Rù Rì nằm trong cụm du lịch bãi biển của Hồ Mây Park. Để tìm quán bạn chỉ cần bấm định vị trên bản đồ theo địa chỉ hoặc đối diện khu di tích bạch dinh.

IMG 1824

Hòn Rù Rì địa điểm du khách yêu thích khi đi du lịch Vũng Tàu

Đến quán bạn sẽ được ngồi nhâm nhi ly cafe, nước em với menu không quá mấy là đặt giao động từ 35k đến 50k. Với không gian sát biển mát mẻ phù hợp cho bạn ngồi cafe bất cứ buổi nào trong ngày. Lưu ý các bạn nữ nên đem theo quần áo váy maxi  sẽ giúp bạn có được những bộ ảnh đẹp cho chuyến du lịch Vũng Tàu nhé.

IMG 3859

2. Tượng chúa Kito

  • Địa điểm: Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ; Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00

Nằm trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, tượng Chúa Kito Vua được xem là biểu tượng của thành phố biển. Bức tượng có chiều cao 32m, hai cánh tay có chiều dài 18,4m, bên trong có cầu thang xoắn ốc chạy từ chân tượng lên tới cổ tượng. Du khách sẽ leo lên đỉnh và leo tiếp 133 bậc thang để lên đứng trên cánh tay Chúa. Cảnh vật từ cánh tay Chúa nhìn thật khoáng đạt, bao la và bình yên.

Tượng chúa Kito Vua tại Vũng Tàu lúc hoàng hôn

Check -in tại tượng chúa Kito Vua tại Vũng Tàu

Check in tại Tượng chúa Kito Vua tại Vũng Tàu

Góc chụp ảnh siêu đẹp tại Tượng chúa Kito Vua tại Vũng Tàu

2. Đi Cáp Treo Checkin toàn thành phố Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú TP. Vũng Tàu
  • Giá vé tham khảo : 100k/người lớn – 50k/ trẻ em từ 1m đến 1,3m
  • Fanpage : HỒ MÂY PARK 

Đây là một không gian mới giành cho du khách trải nghiệm cafe, ngắm cảnh TP.VŨNG TÀU khi đi du lịch . Bạn đến mua phòng vé cáp treo mua vé xong bạn sẽ đi cáp treo lên đỉnh khoảng 5 phút, bạn sẽ ngắm nhìn khu cảnh Thành phố tuyệt đẹp. Lên đến trên đỉnh bạn sẽ check in tại Rolyal Garden với view cực chill, đây là không gian cafe ngoài trời, beer chill , và biểu diễn nhạc sống hàng đêm với nhiều ca sĩ nổi tiếng, bạn không được bỏ lỡ nơi này vì không đâu có một góc chụp toàn thành phố Vũng Tàu đầy đủ nhất.

Góc check in Royal Garden cực chill

Góc check in Royal Garden cực chill

Du lịch ngắm cảnh từ trên cáp treo Vũng Tàu

Cảnh nhìn từ trên cáp treo Vũng Tàu

IMG 8585

Chương trình ca nhạc cuối tuần

3. Hẻm Đường Trần Phú

  • Địa chỉ: Nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5

Đây là một điểm check in cực chất được giới trẻ Vũng Tàu cũng như các du khách trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích. Con hẻm xinh đẹp này dẫn thẳng ra biển, hai bên là hai bức tường vàng pastel nhẹ nhàng, lôi cuốn. Với nhiều góc chụp đẹp giúp cho du khách có được những bức ảnh thần sầu. Chụp ảnh ở đây du khách cảm giác như mình đang lạc đứng ở một khung cảnh lãng mạn, bình yên và nhẹ nhàng. Với những du khách yêu thích phong cách chụp ảnh Hàn Quốc hay Nhật Bạn nhẹ nhàng thì đây quả là nơi lý tưởng.

Check in tại Hẻm Đường Trần Phú Vũng Tàu

4.Mũi Nghinh Phong – Điểm check in “Cực ART” không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Vũng Tàu

Từ tượng đài Liệt Sỹ Vũng Tàu, bạn chỉ cần di chuyển theo đường Lê Hồng Phong để đến Bãi Sau. Sau đó rẽ phải vào đường Thùy Vân. Đi về hướng tượng chúa Kito dang tay là đến Mũi Nghinh Phong, hoặc bạn có thể đi dọc biển theo hai hướng từ bãi sau về bãi trước khi bạn vừa lên dốc con rồng nhìn bên tay trái là hưóng đến mũi nghinh phong.

DU LICH MUI NGHINH PHONG

4. Khu Du lịch Hồ Mây

HỒ MÂY PARK  là khu du lịch nằm trong lành TP. Vũng Tàu . Khi bạn đến Vũng Tàu lựa chọn Hồ Mây khá tiện cho mọi hoạt động du lịch cho cả gia đình bạn nhé với quy hoạch tôn giữ các mãng xanh của núi rừng bạn se được hoà mình vào không khí mát mẻ ở trên cao 250m so với mực nước biển. Nơi đây có cả khu vui chơi giành cho thiếu nhi với khung cảnh hữu tình .

415792702 676470878000310 5801000429327023292 n

IMG 1200

DU KHÁCH CHÈO THUYỀN Ở HỒ MÂY

Du lịch Vũng Tàu chụp ảnh đẹp

Chụp ảnh rừng Hoa ANH ĐÀO độc nhất Vũng Tàu

Cho nai ăn khu du lịch Hồ Mây

KẾT LUẬN

Khi đến Vũng Tàu thành phố biển xinh đẹp bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình thời gian để khám phá trải nghiệm khi đi du lịch Vũng Tàu nhé.

ĐẶT PHÒNG NHANH