NHÀ HÀNG HẢI SẢN RÙ RÌ

Nhà hàng hải sản Rù Rì –  View ngắm hoàng hôn độc đáo tại Vũng Tàu

Nhà hàng hải sản Rù Rì, nhà hàng hải sản uy tính chất lượng về phục vụ lẫn không gian độc đáo là một nổi lo cho chúng ta khi đi du lịch Vũng Tàu. Trong hàng nghìn quán ăn, nhà hàng thì nhà hàng có view biển sát bờ biển là số ít trong đó là Nhà hàng hải sản Rù Rì. Sau đây xin giới thiệu một số ưu điểm của nhà hàng .

 

Vị trí: số 1A đường Trần Phú, Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Số điện thoại: (+84) 901 693 131

Email:  captreovungtau@gmail.com

Website: Nhà hàng hải sản Rù Rì

Bạn có thể bấm vào Fanpage của nhà hàng Hải sản Hòn Rù Rì để hiểu thêm về quán : https://www.facebook.com/honruri/

Giờ mở cửa: 06:30

Giờ đóng cửa: 22:00

Giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 150.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

HỒ MÂY PARK VŨNG TÀU

Xem chỉ dẫn bản đồ : https://maps.app.goo.gl/oqzMK41P7idTCTjd9

Địa Chỉ :1a Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu 790000, Việt Nam

Email: homayvungtau79@gmail.com

Được mệnh danh là “trái tim” của du lịch biển miền Đông Nam Bộ, Vũng Tàu sở hữu nhiều phong cảnh vô cùng xinh đẹp. Với biển trời xanh trong, cùng nhiều điểm tham quan nổi tiếng như là mũi Nghinh Phong, ngọn Hải đăng, khu du lịch Suối Tiên, Bảo tàng vũ khí cổ….đã thu hút rất đông lượng khách du lịch tới tham quan và nghỉ dưỡng vào các dịp lễ, Tết, hay cuối tuần. Nhờ đó mà nhiều hệ thống công trình xây dựng cho du lịch cũng phát triển theo, nào là nhà hàng, khách sạn, resort… “mọc” lên khắp mọi nơi. Điều này khiến cho rất nhiều du khách ghé thăm Vũng Tàu cảm thấy phân vân khi không biết nên lựa chọn địa điểm hải sản Vũng Tàu ngon rẻ ăn uống nào thích hợp đây.

Cũng chính vì thế, nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì “nổi” lên và trở thành toạ độ ăn hải sản Vũng Tàu ngon rẻ uống quen thuộc của bạn bè và người thân tại Vũng Tàu. Cùng khám phá xem những điểm đặc sắc khiến nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì thu hút nhiều thực khách nhé!

Nhà hàng hải sản Rù Rì - Nhà hàng hải sản có view ngắm hoàng hôn độc đáo tại Vũng Tàu

Nhà hàng hải sản Rù Rì xứng đáng là nơi để bạn và gia đình có những khoảnh khắc vui vẻ, ấm cúng

Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu, du khách có nhiều sự lựa chọn phương tiện để di chuyển, nào là xe máy, xe khách, ô tô, hay tàu cánh ngầm. Nhà hàng nằm đối diện di tích Bạch Dinh.

Khi đến với thành phố Vũng Tàu, du khách có thể di chuyển đến hải sản Rù Rì bằng xe ôm, xe taxi… Còn nếu đang thuê xe máy của khách sạn, bạn nên tìm kiếm đường chỉ dẫn trên “Google Maps” để tránh lạc đường.

Vì nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, và có 2 mùa mưa và khô đặc trưng, nhiệt độ ôn hòa quanh năm (khoảng 27 độ), nên bạn có thể đến thành phố Vũng Tàu vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, lượng du khách đổ về Vũng Tàu rất đông nên dễ dẫn đến việc ùn tắc giao thông.

Ngoài ra, bởi nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì lại nằm sát bãi biển, nên lời khuyên của những khách “ruột” là bạn nên đến đây thưởng thức vào buổi chiều. Lúc này, các thực khách sẽ vừa được chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn rực rỡ trên biển, mặt trời dần ngụp lặn từ phía đằng xa, chỉ còn hơi nóng ấm vương lại trên nền cát, lại vừa được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt “cú mèo” thì còn gì bằng đúng không nào?

IMG 1276

Nhâm nhi vài ly rượu và ngắm ánh chiều tà ở nhà hàng hải sản Rù Rì

Điểm nhấn đầu tiên thu hút nhiều du khách gần xa khi đến với nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì chính là toạ lạc tại trên đường Trần Phú – cung đường du lịch sầm uất bậc nhất thành phố Vũng Tàu, và nằm ngay mặt tiền của Bãi Trước. Với tuyến đường mở rộng, thực khách sẽ dễ dàng di chuyển đến nhà hàng từ các điểm du lịch trong thành phố.

Nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì - Nhà hàng có view ngắm hoàng hôn độc đáo tại Vũng Tàu 4

Bạn có thể kết hợp vừa khám phá ẩm thực ở nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì, vừa tham quan những điểm du lịch trong thành phố, tiện quá đúng không?

Ngoài ra, nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì còn nằm sát biển. Do đó, thực khách có thể cùng gia đình đến đây để cung cấp “vitamin sea” và dạo quanh biển sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Một trong những lý do nhất định khiến thực khách phải tới nhà hàng Rù Rì chính là nhờ lối thiết kế độc đáo.

Hải sản Rù Rì được chia thành 2 khu vực, gồm khu vực nhà hàng hải sản tươi sống và khu vực cà phê/ ăn sáng. Khu vực nhà hàng hải sản Rù Rì được thiết kế thành một cây cầu nối dài ra biển. Vào ban đêm, nơi đây chiếu đèn trông xinh lung linh, huyền ảo, là nơi “sinh” ra những tấm hình vạn người mê.

Nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì - Nhà hàng có view ngắm hoàng hôn độc đáo tại Vũng Tàu 5

Không gian bên ngoài rất rộng và thoáng đãng. Tại đây có thể tiếp cả khách số lượng lớn, khách đoàn

Nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì - Nhà hàng có view ngắm hoàng hôn độc đáo tại Vũng Tàu 6

Khi về đêm, những ánh đèn được bật sáng, khiến nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì thêm lung linh và đầy sắc màu

IMG 0300

IMG 0299

Về mặt kiến trúc, nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, nhưng lại không hề kém đi phần sang trọng và tinh tế đâu nhé! Với lối không gian mở, du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn tuyệt hảo, lại vừa có thể ngắm vùng biển bình yên và rộng lớn. Không chỉ có thế, các thực khách còn có thể thả hồn mình theo tiếng sóng biển vỗ rì rào, tận hưởng cái không khí trong lành, mát mẻ khi dùng bữa tại nhà hàng Rù Rì, khiến những muộn phiền trong cuộc sống của bạn tan biến.

IMG 0304

Ngồi view ngắm biển

Nếu thực khách tự nhận mình là một “fan” yêu hải sản “chính hiệu” thì nhà hàng Rù Rì là điểm dừng chân bạn không thể bỏ qua. Nói không ngoa khi gọi nhà hàng là “thiên đường” hải sản, vì có đầy đủ các loại như ốc, cua, ghẹ…  nên thực khách có thể yên tâm về chất lượng tươi sống của hải sản. Nhà hàng không sử dụng những đồ đông lạnh đâu.

Nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì - Nhà hàng có view ngắm hoàng hôn độc đáo tại Vũng Tàu 9

Món ăn của nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì khi đem ra bàn luôn nóng “hổi” và tươi ngon

Nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì - Nhà hàng có view ngắm hoàng hôn độc đáo tại Vũng Tàu 10

Nguyên liệu tươi sống giúp cho món ăn giữ được hương vị đặc trưng miền biển

Nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì - Nhà hàng có view ngắm hoàng hôn độc đáo tại Vũng Tàu 11

Món ăn được trình bày rất đẹp mắt, khiến chỉ nhìn thôi là muốn “măm măm” ngay

Bên cạnh đó, đến với nhà hàng Rù Rì, mỗi thực khách cảm thấy như mình là một “thượng đế” thật sự. Mặc dù nhà hàng làm việc liên tục từ sáng đến tối, nhưng nhân viên tại nhà hàng  Rù Rì vẫn xuất hiện với nụ cười tươi rói, thân thiện, gợi ý những món ăn rất nhiệt tình và chu đáo. Tất cả đều mang lại cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất.

Nhiều thực khách đang đặt ra câu hỏi là với view “ảo tung chảo”, nằm trên con đường Trần Phú sầm uất, chất lượng hải sản tuyệt hảo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thì giá của nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì chắc “đắt xắt ra miếng” đúng không? Nhưng không hề đâu bạn nhé, giá ở nhà hàng vô cùng phải chăng, hợp lý, không “chặt chém” như những nơi khác và vừa túi tiền. Tuỳ vào loại hải sản bạn chọn, sẽ có giá khác nhau, giá ở nhà hàng ở đây bằng với giá thị trường hải sản khu vực Xóm Lưới luôn. Vì thế thực khách có thể an tâm khi ghé đến nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì nhé!

z4911163543298 339d427cbc15fa4a42998332082b6482

Du lịch Vũng Tàu và ghé nhà hàng Rù Rì sẽ là một trong những trải nghiệm hoàn toàn thú vị vào những ngày cuối tuần. Nơi đây không chỉ sở hữu view biển thơ mộng, hải sản hấp dẫn, mà giá lại vô cùng “mềm”. Còn giờ gì mà không nhanh chân đến đây “càn quét” các món hải sản nào bạn ơi!

ĐẶT PHÒNG NHANH