Hồ Mây Park là cung đường đẹp nhất cho giải chạy Tương Kỳ Mountain Run Challenge 2024

Hồ Mây Park là cung đường đẹp nhất cho giải chạy Tương Kỳ Mountain Run Challenge 2024

Giải Chạy Bộ Tương Kỳ Mountain Run Challenge 2024 được tổ chức tại Vũng Tàu Viet Nam

Thời gian sự kiện: 31/12/2023 – 31/12/2023

Địa điểm: TP. VŨNG TÀU – HỒ MÂY PARK

Tương Kỳ Mountain Run Challenge là một trong các giải chạy chọn lựa Hồ Mây là cung đường chạy với cự ly 30km. Hồ Mây rất vinh hạnh là nhà tài trợ cơ sở vật chất cho các giải chạy tại Vũng Tàu

BẢN ĐỒ giải chạy Tương Kỳ Mountain Run Challenge 2024

BẢN ĐỒ giải chạy Tương Kỳ Mountain Run Challenge 2024

Giới thiệu

Tương Kỳ Mountain Run Challenge là giải chạy thuần trail đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, được tổ chức vào những ngày cuối năm chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, với giới hạn 600 VĐV cho 2 cự ly thi đấu 10km và 20km. Tại mùa giải đầu tiên, mặc dù công tác tổ chức còn đơn giản, nhưng sự “phê pha” mà cung đường mang lại là điều bất ngờ dành cho các Runner. Giải khép lại trong niềm vui và sự đón nhận của Runner tham gia trải nghiệm.

event tuong ky mountain run challenge 2024 banner

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, lắng nghe những ý kiến chia sẻ tích cực, giải đấu mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn dành cho vận động viên với lộ trình đường chạy được điều chỉnh nhiều điểm mới lạ, thời gian tổ chức điều chỉnh phù hợp hơn, các nội dung chạy được thiết kế phong phú hơn. Tương Kỳ Mountain Run Challenge 2024 sẽ được mở rộng quy mô thành, nâng cấp thành giải chạy chuyên nghiệp và giới hạn khoảng 1500 VĐV tham gia thi đấu 4 cự ly: 5|10|20|30km. Mục đích BTC  giới hạn số lượng VĐV tham gia để giúp Runner có được nhiều trải nghiệm chạy tốt nhất trên suốt cung đường, qua đó BTC có thể bố trí hỗ trợ Runner được đầy đủ hơn, chu đáo hơn.

Với thông điệp Giữ sạch núi (Save the mountain), giải đấu sẽ góp phần lan tỏa tinh thần chung tay bảo vệ rừng, làm sạch giữ gìn môi trường cùng các hoạt động đồng hành thu gom rác trên núi Tương Kỳ.

Giải chạy diễn ra vào thời điểm cuối năm, như một cách chia tay năm cũ, đón chào năm mới. Qua đó Runner sẽ được khám phá trọn vẹn thành phố Vũng Tàu theo cách hoàn toàn mới từ trên cao, với một bên là thành phố, lưng tựa núi và biển xanh bao quanh. Yếu tố “thuần trail” được ưu tiên  và duy trì với những cung đường đậm chất trail: rễ cây, đá to, đá tảng, lá khô, đường đất… Những bước chạy không chỉ đưa Runner qua những danh lam thắng cảnh đẹp mà còn trực tiếp khám phá các khu di tích: Bạch Dinh, Đức Mẹ Bãi Dâu, Hồ Mây, Trận Địa Pháo Thủy Lôi, Thích Ca Phật Đài, Chùa Hưng Thắng Tự, Chùa Chơn Không, Đỉnh Vũng Mây, Đỉnh Thánh Giá, Đỉnh Cột Điện, Mỏm Hope, Mỏm Freedom.., với mong muốn Runner có được trải nghiệm gần gũi nhất, đúng với:  GIẢI CHẠY DO RUNNER TỔ CHỨC CHO RUNNER.

ĐẶT PHÒNG NHANH